วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

เลขอะไรบ้างซึ่งนักธุรกิจควรเก็บไว้ภายใน เบอร์มงคล เรามีคำตอบ

เบอร์มงคล นับว่าเป็นเรื่องที่มีข้อดีกับนักธุรกิจอย่างสูง  ทั้งนี้เพราะนอกจากสามารถช่วยส่งเสริมดวงให้ประกอบการค้า ดำเนินธุรกิจได้อย่างสะดวก เจริญเติบโตแล้ว ยังเกื้อหนุนก่อให้เกิดขวัญกำลังใจ เสริมสร้างความเชื่อกับเจ้าของธุรกิจ ด้วย แม้กระนั้นกับเจ้าของกิจการแล้ว จะต้องมีคู่เลข 5 กรุ๊ปกลุ่มนี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของเพื่อนๆด้วย

 

1.คู่เลข 26/62

 

เนื่องจาก 2 หมายถึงดวงจันทร์ ดังที่คุณรู้ว่าดวงจันทร์คือสัญลักษณ์ของเสน่ห์ ความสวยงาม คือตัวเลขที่เป็นมงคลซึ่งเรียกคุณ นำเรื่องที่เป็นมงคล เข้ามาสู่สิ่งต่างๆ ในชีวิต ขณะที่พระจันทร์นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปไปในแต่ละวัน จึงเป็นตัวเลขซึ่งบ่งบอกถึงความปรวนแปร ไม่แน่นอน เช่นเดียวกับนิสัยของเพศหญิง 2 นับว่าเป็นสัญลักษณ์ของสุภาพสตรี หรือว่าคล้ายหงส์นั่นเอง ส่วนตัวเลข 6 นั้นเป็นดาวศุกร์ เป็นคู่เลขที่ที่ดีเช่นเดียวกัน พอเอามาจับคู่ร่วมกันเป็น 26/62 ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะเป็นคู่เลขเสน่หา ซึ่งสร้างความหลงใหลกับผู้คนรอบตัว มีถ้อยคำชวนฟัง มักจะประสบผลสำเร็จหาเงินได้โดยการพูด หรือที่เราเรียกว่าได้เงินเพราะปากนั่นแหละ

 

2.ตัวเลข 65/56

เช็คเบอร์มงคล

 

ตัวเลข 65/56 คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขคู่ทรัพย์สิน เลขคู่โชคลาภ หากให้เปรียบเทียบก็อาจเหมือนเป็ดซึ่งเก่งได้ทุกอย่าง เอาทุกประตูนั่นเอง 65/56 คือเลขให้คุณทางด้านการเงิน เสน่หา รวมทั้งปัญญายอดเยี่ยม  ถ้านำมาใช้งานในตัวเลขจุดจบท้ายจะส่งผลให้มีเงินรายได้สืบเนื่องไม่ขาดมือ ใครใช้ร้านค้าประสบผลสำเร็จแน่นอน พร้อมทั้งรวดเร็วอีกด้วย

 

3.เลข 46/64

 

ถ้าหากมุ่งเน้นการเจรจาสำหรับให้บรรลุผลแล้ว เป็นที่รัก เมตตามหานิยม เปรียบดังสาริกาลิ้นทองแล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล ตัวเลข 46/64 แน่นอน เหมาะกับผู้บริหารเจ้าเสน่ห์ คนใดอยู่ใกล้เคียงก็ประทับใจรักใคร่อบอุ่น เพราะด้วยความซึ่งมีวาทศิลป์เป็นยอดนั่นเอง ด้านการหาเงินทองก็คล่อง มีโชคไม่คาดฝันผ่านเข้ามาสม่ำเสมอ

 

4.คู่เลข 28/82

 

สำหรับเจ้าของบริษัทซึ่งอยากได้มีความเป็นหัวหน้าตัดสินใจเลือกใช้งาน เบอร์มงคล เลข 28/82 คือตัวเลขซึ่งที่เราเรียกว่าเป็นนายคน หรือว่าเป็นพี่เบิ้ม เป็นที่รักของลูกจ้าง เชี่ยวชาญในเรื่องการบริหารจัดการสตางค์จำนวนมากๆ เหมาะสมกับธุรกิจที่มีความเสี่ยงค่อนข้างมาก เช่นว่า ปล่อยเงินกู้นอกระบบ หรือพวกขาหุ้น ก็หยิบมาใช้งานได้เช่นกัน

 

5.ตัวเลข 89/98

 

ผู้บริโภค เบอร์มงคล คู่เลขนี้คือผู้ที่บารมี เก่งในด้านความควบคุม กำกับควบคุมคน ค่อนข้างจะเจ้าระเบียบ เคร่งครัด แต่ก็มีความทันสมัยอยู่ในตัว เบอร์มือถือนี้เหมาะสำหรับกิจการค้าด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี หรือต่างแดนจะดีมาก

 

ลองน้อมนำเอา 5 กรุ๊ป เบอร์มงคล สำหรับประกอบกิจการไปใช้กันดูเลย รับประกันได้ว่าบริษัทของคุณก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง สิ่งซึ่งอยากได้ก็ได้ดังใจหวัง ร่ำรวยอย่างมั่นคงถาวร แต่หากไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อตัวเลขอะไรดี สมควรปรึกษา อ. มืออาชีพให้คำแนะนำเป็นการดีที่สุด การเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือกลายเป็นเบอร์มงคลที่ถูกต้องคุณก็จะมีพลังไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยผลสำเร็จที่ได้กลับมาก็เป็นผลดีรวมทั้งรวดเร็วเช่นเดียวกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น