วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

3 เหตุผลซึ่งบอกว่าคุณควรจะเปลี่ยนมาเลือกใช้ หมายเลขมงคล

ทั้งนี้ความร่ำรวย ความเจริญของชีวิต เป็นเรื่องซึ่งใครๆก็อยากได้ อยากมี อยากเป็น  และไม่ว่าวิธีการใดที่จะช่วยเกื้อหนุนให้มั่งคั่งได้เชื่อว่าหลายท่านก็เลือกปฏิบัติโดยเต็มใจหรือเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็นับว่าเป็นอีกวิชาทำนายหนึ่ง เป็นศาสตร์ที่ค่อนข้างใหม่ ขณะเดียวกันฮิตอย่างมากในปัจจุบันนี้ และนี่คือ 3 ปัจจัยซึ่งคุณจะต้องเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล สามารถช่วยสร้างแรงใจ

 

ในการดำเนินชีวิตนั้น แรงใจ ความเชื่อคือสิ่งจำเป็นมาก โดยเฉพาะในแง่การทำธุรกิจแล้วนั้นเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยซึ่งขาดไม่ได้เลยทีเดียว เบอร์มงคล ก็เป็นความเชื่อ เฉกเช่นพระเครื่องหรือเครื่องรางต่างๆ นั่นเอง พอบูชา เมื่อใช้แล้ว เรายึดถือเอาว่ามีส่วนช่วยได้ ทำงาน เข้าไปก็เกิดผลที่ซึ่งอยากได้ พลังใจนี่เองซึ่งสามารถช่วยไม่ว่าจะประกอบกิจกรรมใดๆ หรือ ประสบพบเจอกับวิกฤติแค่ไหนก็สามารถฝ่าฟันผ่านพ้นได้ด้วยดี อย่าเอาแต่สงสัยว่ามันได้ผลจริงหรือเปล่า เอาเวลาไปลงมือกระทำ ลองทดสอบโดยตัวเราเองจะดีกว่า

เช็คเบอร์มงคล

 

 

2.เบอร์มงคล ช่วยสร้างช่องทางการค้า

 

ท่านเชื่อหรือเปล่าว่าเวลาซึ่งปรับเปลี่ยนมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จะช่วยเสริมสร้างโอกาสกับท่าน ทั้งนี้เพราะในปัจจุบันมีหลักสูตรสัมมนาศาสตร์เรื่องเลขหมายกลุ่มนี้อยู่เป็นอันมากด้วยกัน ขณะเดียวกันนักธุรกิจหลายคนเองก็สนใจ เรียนเพื่อนำมาใช้วิเคราะห์ผู้ที่จะร่วมธุรกิจ หรือทำการค้าพวกเขาเหล่านั้น หลายคนสามารถที่จะพิจารณาตรวจสอบนิสัยเบื้องต้นจากหมายเลขมือถือของคุณได้ง่ายๆ ดูพฤติกรรมว่าคนนี้มีอุปนิสัยเป็นยังไง เหมาะสมไหมซึ่งจะติดต่อค้าขายด้วยกัน

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งบอกสถานภาพสร้างเครดิต

 

ถึงแม้ว่าโดยโดยส่วนมากแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะมิได้เป็นหมายเลขซึ่งสวยงาม เป็นเบอร์ตองจำง่าย หรือเลขหมายซ้ำอย่างที่หลายท่านชื่นชอบกัน แต่ เบอร์มงคล บางตัวก็บ่งบอกถึงฐานะของท่านได้ด้วย ตัวอย่างเช่น กลุ่มเบอร์มังกร ซึ่งมีไม่กี่คนหรอกที่สามารถที่จะเลือกซื้อเบอร์มงคลกลุ่มนี้ได้ หากว่าไม่ได้มีตังค์จริงๆ หรือกล้าลงทุนจริงๆ

 

หลายท่านคงไม่เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงแค่หมายเลขมือถือมาใช้งาน เบอร์มงคล พวกนี้จะช่วยเปลี่ยนชีวิต ให้ก้าวหน้าแท้จริงไหม หากลองคิดดู ชีวิตประจำวันของมนุษย์เราผูกพันพร้อมทั้งวนเวียนอยู่กับเลขจำนวนอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งวันเกิดของคนเรา ยังสามารถเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่สำหรับเบอร์โทรศัพท์มือถือแล้ว คือสิ่งของซึ่งเรียกได้ว่าเฉพาะตัว มีมีหมายเลขเดียวของประเทศอีกทั้งอยู่ติดกับตัวเราใกล้ชิดเสียยิ่งกว่าสิ่งอื่นๆ ซะอีก แต่แม้กระนั้น ความจริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล มีอิทธิพลต่อตัวเราไม่มาก แค่เพียง ร้อยละ 5-10 แค่นั้น เฉกเช่นคำกล่าวที่ว่า เบอร์มงคลคืออาหารเสริม ผลบุญเป็นอาหารหลัก นั่นแหละ ที่สำคัญท่านไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินจำนวนมากไปกับเลขหมายตองสวยงาม ทั้งนี้เพราะบางหมายเลขไม่ได้มีความหมายมงคลตามราคาด้วยซ้ำ ท่านไม่ต้องซื้อหาราคาสูง เบอร์มงคล บางหมายเลขสนนราคาหลักร้อยบาทก็เหมาะสมและช่วยส่งเสริมการงานเราได้เช่นกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น