วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล ส่งผลกับบริษัทของเราหรือเปล่า บทความนี้มีคำตอบ

ปัจจุบันนี้โลกเราปรับเปลี่ยนไปอย่างมาก วิถีการดำเนินชีวิตก็เปลี่ยนตามไปด้วยเช่นกัน มิผิดปรกติที่จะมีศาสตร์การดูดวงแบบใหม่ๆ ขึ้นมา สำหรับรองรับ need ของคนเรา ศาสตร์วิชาของ เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นอีกตัวอย่างที่มองเห็นได้ชัด ทั้งนี้เพราะปัจจุบันนี้พวกเราจะค้นพบว่า เบอร์มือถือเป็นปัจจัยที่อยู่ข้างกายคุณตลอดเวลา ยิ่งกว่าของหรืออุปกรณ์สิ่งอื่นๆ เหตุฉะนี้ ถึงได้ไม่แปลกที่มันจะมีผลกับดวงชะตาของมนุษย์เราได้เช่นเดียวกัน

 

เลขมงคล

การเปลี่ยนมาใช้ เบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนชื่อเรียกของคุณให้เป็นมงคล ชื่อที่เป็นมงคลยามใครเรียกชื่อ ก็เปรียบเหมือนอวยพรให้ตัวเราสม่ำเสมอ ชื่อเรียกไม่ดี ออกเสียแล้วก็เสมือนดังแช่งตัวเราเอง เบอร์มงคล นั้นคือสภาพแวดล้อม คือเสื้อผ้า การแต่งตัว ถ้าเราแต่งตัวให้ดูมีบุคลิกดี กวาดเช็ดถูหน้าร้านขายของให้ดูดี ผู้บริโภคแลเห็นเบอร์มือถือ พบเห็นเพียงหน้าร้านหรือเบอร์แค่นี้ก็อยากโทรศัพท์ซื้อขายกับคุณ

 

ท่านอาจเคยได้ยินคำว่า คนคำนวณ ฟ้าลิขิตไหม ในชีวิตของคนเรานั้นจะประสบผลสำเร็จได้ เริ่มจากตัวเราเอง ความตั้งใจ ร้อยละ 70 พร้อมทั้งพึ่งพิงโชคหรือว่าดวงอีก 30% เบอร์มงคล ไม่ได้มีผลกับชีวิตเราทัดเทียมกับ ผลกรรม การปฏิบัติของคุณ แต่กระนั้นเมื่อเปลี่ยนแปลง มันก็มีส่วนช่วยเสริมชะตาและกิจการค้าของเพื่อนๆได้ เพื่อนๆจะมีความรู้สึกเองว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปในทางซึ่งกระเตื้อง

 

กับเจ้าของกิจการแล้ว แรงใจ ความศรัทธา เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากของการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้เพราะการประกอบธุรกิจนั้นจะต้องพบเรื่องปวดหัวให้เข้ามาแก้ไขตลอดเป็นประจำ ดังนี้ ถ้าไร้หลักยึด ปราศจาก{พลังใจ|กำลังใจซึ่งแข็งแกร่งแล้ว สามารถยอมแพ้ได้สะดวกๆ เบอร์มงคล จึงถือได้ว่าคือปัจจัยซึ่งสำคัญอย่างยิ่ง

 

ทั้งนี้วิชาทำนาย เบอร์มงคล ยังสามารถหยิบมาใช้สำหรับตรวจสอบผู้คน เพราะว่าถ้าคนๆ นั้น เลือกใช้เบอร์มงคล แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นผู้ที่ใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ กล้าที่จะลงทุน ผู้คนดังนี้เพื่อนๆจะต้องทำธุรกิจค้าขายด้วย แต่กับอีกผู้คนหนึ่งเบอร์มือถือมีแต่หมายเลข ศูนย์ๆ เมื่อกดหมายเลขเพื่อโทรติดต่อ ทำสูญๆ ก็ใจเสีย เช่นนี้แล้วรับฟังไม่มงคลอย่างยิ่ง

 

หลายท่านแปลกใจว่าจำเป็นหรือไม่ว่า เบอร์มงคล ควรมีระดับราคาแพง เบอร์มงคลหมายเลขสวยๆ นั้นชัดเจนว่าย่อมมีราคาสูงตาม2ความต้องการ แต่แม้กระนั้นตัวเลขเรียงสวยงามไม่ได้แปลว่าจะต้องเป็น เบอร์มงคล ขณะที่เบอร์มงคลที่ถูกต้องไม่สำคัญว่าจำเป็นต้องเป็นเบอร์ที่สวย หรือว่ามีระดับราคาแพงทุกครั้งไป เบอร์มงคลระดับราคาถูกๆ ก็เหมาะสมกับการงาน ความอยากได้ของคุณ และส่งเสริมชีวิตได้ดีเช่นเดียวกัน

 

หลายท่านทดสอบด้วยตนเองซึ่งสามารถเจอผลสำเร็จ อย่างไรก็ดีอีกหลายคนเปลี่ยนเบอร์มงคลแล้วก็บอกว่าไม่เห็นผล เพราะอะไร? ต้องถามเสียก่อนว่า เบอร์มงคล ซึ่งคุณปรับเปลี่ยนนั้นเหมาะสำหรับตัวเองจริงๆ ไหม ให้ใครออกแบบหมายเลขให้ หรือเลือกเฟ้นเลขหมายด้วยตัวเอง มีองค์ความรู้อย่างถ่องแท้หรือเปล่า ขณะเดียวกันประการที่สองอย่าลืมว่าหมายเลขนั้น มิได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นหรือว่าแย่ลงไปแต่อย่างใด ถึงกระนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำของแต่ละคน คือสิ่งที่กะเกณฑ์มากกว่า เลขศาสตร์นั้นเป็นจุดเสริม คืออาหารเสริม แต่กระนั้นผลบุญนั้นเป็นของจริง

 

เบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกับ การดูฮวงจุ้ย เป็นสิ่งแวดล้อมภายนอกตัวเรา การแต่งฮวงจุ้ยเป็นการจัดการกับบริเวณแวดล้อม ปรับสิ่งรอบข้างให้กระเตื้อง การเปลี่ยนแปลงหมายเลขก็เช่นกัน เราใช้ เบอร์มงคล เพื่อให้เป็นสิ่งที่มีส่วนช่วยให้ประสบผลสำเร็จได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้น ที่บอกมาทั้งมวลนี้ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆจะตัดสินใจเลือกจะเปลี่ยนไหม รวมทั้งเลือกว่าใดดีที่สุดกับท่าน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น