วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

มาเลือก 4 สุดยอด เบอร์มงคล ช่วงเสริมสร้างความมั่งคั่งรำรวยให้แก่ชีวิตกันดีกว่า

ชุดคู่เลข เบอร์มงคล ที่สามารถที่จะเสริมสร้างความรุ่งเรืองกับชีวิตนั้นมีเป็นอันมากหลายๆหมายเลขทีเดียว แต่หากว่าคุณมี 4 ชุดเลขพวกนี้ในเบอร์ของเพื่อนๆละก็รับรองได้ว่าคุณจะมั่งคั่งได้อย่างสุดๆ จริงๆ มีกลุ่มเลขใดกันบ้างมาดูกันเถอะ

 

1.เบอร์มงคล ตระกูลมังกร

 

กลุ่มเลขมังกร เป็น เบอร์มงคล ที่มาจากความเชื่อของศาสตร์แบบวัฒนธรรมจีน ซึ่งถือว่าตัวเลข 8 เป็นตัวเลขพระเอก คือที่สุดของความรุ่งเรือง ทั้งนี้เพราะตามความเชื่อของวัฒนธรรมจีนถือว่าในช่วงปีปัจจุบันนี้ เราอยู่ในช่วงระหว่างยุค 8 โดยจะมียุค 8 จะหมดลงเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนสู่ยุค 9 หมายเลข 8 จึงถือเป็นหมายเลขที่สร้างสตางค์ คือตัวเลขของเทพเจ้านั่นเอง ซึ่งถ้าหยิบเอา 2 หมายเลขนี้มาประกบกันเป็น 89 จะหมายถึง ยิ่งใหญ่อย่างยั่งยืน ซึ่งถ้าสังเกตรอบข้างของท่านดีๆ จะพบว่า คนสายเลือดจีน ยึดถือวัฒนธรรมจีนมักจะเลือกใช้เลขชุดตระกูลมังกร 789 เบอร์มือถือหงส์ 289 หรือ 189 ปรากฏในชีวิตเสียเป็นส่วนมาก ทั้งที่อยู่อาศัย ทะเบียนรถ สำนักงาน

 

แต่แม้กระนั้น ซิมเบอร์มงคล หมายเลขตระกูลมังกร จะเร่งเร้าให้ผู้ใช้ แอคทีพตัวเอง กระแสเงินเข้าออกมาก ใช้เงินคล่องสม่ำเสมอ ชีวิตการทำงานจะเหนื่อยอย่างสูง  ซึ่งมิได้เหมาะกับประชาชนทั่วไป และสำหรับท่านที่ร่ำรวยแล้ว ต้องการพักผ่อน ไม่ได้ปฏิบัติงาน เบอร์มือถือพวกนี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ควรจะหยุดใช้งานเป็นการดีที่สุด

 

  1. หมายเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล นัมเบอร์ซึ่งเรียกทั้งโชคลาภและทรัพย์เงินตราเข้ามาสู่ตัวผู้ใช้ หมายเลขนี้คือ 65 ผู้คนใช้งานคู่เลขนี้จะบรรลุผลแบบเร็วมาก มีวาจาเป็นทรัพย์ มีบุคคลให้การช่วยเหลือตลอดเวลา ชีวิตราบรื่น ประกอบการใดๆ ก็ล้วนแล้วแต่สะดวกสบาย มีสติปัญญาหลักแหลม เก่งในการแก้ปัญหา ประสานงานนี่ที่เราเรียกว่าเป็นยอดเชียว ด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆก็เป็นคน romance คนหนึ่ง เรียกว่าเป็นนักรักตัวยง เหมาะสมกับอาชีพค้าขาย ถือว่าเบอร์มงคลที่ดีอย่างมากคู่หนึ่ง

 

  1. คู่เลขช่วยเหลือ

 

หากท่านต้องการสิ่งไรมาโดยไม่ต้องขอ มีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น เด่นในแง่เดชอำนาจบารมี เก่งในการบริหารปกครอง ขณะเดียวกันคนสูงต่ำให้การอุปถัมภ์แล้วละก็ ต้องเลือก ตัวเลข 35  ผู้ซึ่งใช้งานตัวเลข เบอร์มงคล ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ น่านับถือ เหมาะอย่างยิ่งกับอาชีพข้าราชการประจำ นายพล ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือว่าผู้บริหารซึ่งต้องปกครองลูกน้องมากๆ

 

  1. เลขโชค

 

ประกวดประขันอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งเรื่องโชคกับคนที่ซึ่งใช้หมายเลข เบอร์มงคล 39 แล้วคงจะชนะยาก ด้วยเหตุว่าคู่เลขนี้โดยมากชนะในการแข่งขันเสมอๆ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้เป็นคนอารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็ว ชอบอะไรรวดเร็ว ถ้าหากปฏิบัติงานที่ไม่หยุดนิ่ง ตัวอย่างเช่น ด้านเทคโนโลยี รถมอเตอร์ไซค์ หรือว่าพวกนักกีฬาจะลงตัวอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล ชุดส่งเสริมความมั่งคั่งรำรวยนี้นอกจากจะซื้อให้กับตัวคุณเองแล้ว ยังนับว่าเป็นของกำนัลซึ่งมีความหมายโดยแท้จริง รวมไปถึงการซื้อหาไว้เก็งกำไร ไว้จำหน่ายสร้างผลตอบแทน เป็นสิ่งของที่มีแนวโน้มราคาสูงขึ้นในภายหน้าอีกด้วย

เช็คเบอร์มงคล คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น