วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือว่าเป็นเลขที่สุดของการซื้อขาย นั่นก็คือเลขลำดับ  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ ผู้ค้าขาย คนขาย ที่ทำธุรกิจการค้า สมควรมีไว้เพื่อช่วยหนุนด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะเหตุใดเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของตะวันเหมือนกันกับดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางทำนายแสดง การเจรจา การพบปะ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดมาก ช่างคุย  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า ความรัก การเงิน ความเบิกบาน รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสุข

 เมื่อหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกลุ่ม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์เรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้ถือว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างพูด ยินดี มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยอ่อนโยนหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลายทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความนุ่มนวล ผ่องใส กระจ่าง รื่นรมย์ ช่างจำนรรจาช่างเจรจา สุภาพอ่อนโยน เอาใจใส่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย จึงเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีคารมดี ก้าวหน้าเพราะปาก

- เรื่องการงานธุรกิจ เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางครบครันกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความเสน่หา สำหรับคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเอื้ออำนวยให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก เนื่องจากว่าเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบ่งบอกถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงเหมาะสำหรับงานประกอบการค้า งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น