วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความบันลือให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ เสียแต่ว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยสนับสนุนด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นยอมรับว่าเป็นหมายเลขดีนั้นเนื่องมาจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งแยกพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความกล้าเผชิญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน เคร่งครัด ซื่อๆ รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุดัน

5 หมายถึง ปัญญา การศึกษา สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบอนุเคราะห์ รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 เป็น ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการผสมผสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป ถ้าว่าเมื่อลองนำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าเกินจริง ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
ฐานเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุดันรุนแรงจากเลข 3 และความงามยิ่ง มีเสน่ห์ ชวนมองจากตัวเลข 6 เพราะฉะนั้นตัวเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความองอาจ... ชอบที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความอยากได้ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองหมาย ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่สะดุดตาในแวดวงนั้นๆเสมอ ตามที่เขาเป็นคนกล้าที่จะนำเสนอความคิดเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาเหนือกว่า แตกต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

<b><u>เลขมงคล</u></b> ในเบอร์มงคล

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่เบิกบานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความหมั่นเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดพินิจพิจารณาสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากความรักที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สมอง และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งผสมได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น