วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความลือชื่อให้กับวงการเบอร์มงคลมามาก แต่เลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ เฉพาะมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือสนับสนุนพลังบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นจัดเป็นเลขดีนั้นเนื่องจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งแยกพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความองอาจ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน แข็งแรง ซื่อๆ รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 คือ สมอง การศึกษา สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบช่วยเหลือ รักความเที่ยง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 คือ สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
เมื่อทำการรวมเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป ทว่าเมื่อเรานำมาผสมผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลกประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นเหลือเกิน
ทีแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยงาม มีเสน่ห์ เย้ายวนจากเลข 6 โดยเหตุนั้นตัวเลขนี้จะมีเรื่องเราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความเด็ดเดี่ยว... กล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น ความต้องการที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา ไม่จำต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ เพราะว่าเขาเป็นคนกล้าที่จะเสนอความคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอเหนือกว่า แหวกแนว มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<a href=เบอร์มงคล" width="586" height="391" />

สืบมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่ครึกครื้นได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความพยายามของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดวิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ด้านจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้เชาวน์ และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสมได้อย่างลงตัว ฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น