วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความเด่นให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมท้น แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ อย่างไรก็ตามมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยสนับสนุนพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่ตัวเลข 365 นั้นนับว่าเป็นเลขดีนั้นเนื่องแต่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งย่อยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความกล้าเผชิญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน แน่วแน่ เปิดเผย รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความร้อนแรง

5 หมายความว่า เชาวน์ การเรียนรู้ สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบเกื้อหนุน รักความยุติธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายความว่า ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการผสมเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป แต่เมื่อลองนำมาประสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
ฐานเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุเดือดรุนแรงจากหมายเลข 3 และความน่ารัก เจ้าเสน่ห์ ชวนมองจากหมายเลข 6 ดังนั้นจำนวนนี้จะมีสิ่งเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่แสดงถึงความกล้า... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงประสงค์ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองพึงประสงค์ ไม่ต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในวงการนั้นๆเสมอ เนื่องจากเธอเป็นคนกล้าที่จะบอกความคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอเหนือกว่า แปลก มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b>เบอร์โทรศัพท์มงคล</b>

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอสมควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่สดใสได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีปัญญาในการคิดพินิจพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากความรักที่เหมือนกับดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ความคิด และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสานได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น