วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความอุโฆษให้กับวงการเบอร์มงคลมามาก แต่หมายเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ กลับมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยกระตุ้นด้านบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่ตัวเลข 365 นั้นจัดเป็นเลขลำดับดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกส่วนพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความอาจ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน เด็ดขาด เปิดเผย รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าดีเดือด

5 เป็น ความคิด การเล่าเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบเกื้อหนุน รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายความว่า ทรัพย์ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
เมื่อทำการคลุกเคล้าเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่ทว่าเมื่อเรานำมารวมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
ขั้นแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสละสลวย เจ้าเสน่ห์ น่ามองจากตัวเลข 6 เพราะเช่นนั้นจำนวนนี้จะมีหัวข้อที่เราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความกล้า... กล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม เบื่อหน่ายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น ความหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเบอร์ 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้เป็นนักสู้ ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่เด่นในวงการนั้นๆเสมอ ตามที่คุณเป็นคนกล้าที่จะแสดงความคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษ ต่าง มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<a href=เบอร์มงคล" width="586" height="391" />

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความพากเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพินิจพิจารณาเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ด้านจากความรักที่เหมือนกับดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สติปัญญา และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง รวมกันได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น