วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมาย แต่เลขลำดับกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ อย่างไรก็ตามมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือสนับสนุนด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเนื่องแต่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความอาจหาญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน แน่วแน่ ซื่อ รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 เป็น เชาวน์ การศึกษา สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบอนุเคราะห์ รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 คือ สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นทำการรวมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป ทว่าเมื่อเรานำมาคลุกเคล้ากันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างสูง
เริ่มต้นเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เลขคู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงดงาม เป็นที่ดึงดูด น่ามองจากหมายเลข 6 เพราะเช่นนั้นเลขนี้จะมีสิ่งเราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความเก่งกล้า... ชอบที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น แรงหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากจำนวน 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองปรารถนา ไม่จำต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่สะดุดตาในวงการนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุว่าเธอเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอความรู้สึกนึกคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษ แปลก มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

<b><i><a href=เลขมงคลในเบอร์โทรศัพท์มงคล" width="500" height="307" />

สืบมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะเจาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่ชื่นบานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความมุมานะของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีสติปัญญาในการคิดตรวจสอบสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่เหมือนกับดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สมอง และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ปนเปได้อย่างลงตัว ฉันนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น