วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความกึกก้องให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมาย แต่หมายเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ เท่านั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยสนับสนุนด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นจัดว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความหาญกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน เด็ดเดี่ยว เปิดเผย รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าดีเดือด

5 หมายความว่า หัวคิด การศึกษา ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบสงเคราะห์ รักความเป็นธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายถึง สมบัติพัสถาน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการคลุกเคล้าเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป แม้ว่าเมื่อลองนำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าอัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
แรกเริ่มเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความสวย เป็นที่ดึงดูด ชวนมองจากเลข 6 ดังนั้นหมายเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความกล้า... กล้าที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงอยากได้ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในวงการนั้นๆเสมอ เนื่องด้วยเขาเป็นคนกล้าที่จะอธิบายความรู้สึกนึกคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาเหนือกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้เป็นอันดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สดใสได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความพยายามของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีเชาวน์ในการคิดวิเคราะห์สภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ความคิด และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งคลุกเคล้าได้อย่างลงตัว ฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น