วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ เท่านั้นมีเลขมงคล" href="http://www.superbermongkol.co">เลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือผลักดันพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่ตัวเลข 365 นั้นถือว่าเป็นเลขดีนั้นเนื่องจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความกล้า นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน แกร่ง ซื่อ รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความร้อนแรง

5 คือ หัวคิด การศึกษา ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบเกื้อหนุน รักความยุติธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
พอทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป ทว่าเมื่อได้นำมารวมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมากมาย
ทีแรกเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความน่ารัก เป็นที่ดึงดูด เย้ายวนจากหมายเลข 6 เพราะเช่นนั้นเลขนี้จะมีเรื่องเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความองอาจ... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น แรงเรียกร้องที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองพึงประสงค์ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่เด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ เนื่องจากเขาเป็นคนกล้าที่จะหยิบยกความคิดความอ่านต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น แปลก มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

สืบมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะเจาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความมุ่งหมายของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่เสมือนดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้ปัญญา และ ศักยภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ปนเปได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น