วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความโด่งดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามากหลาย แต่เลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ แม้ว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนหนุนด้านบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นถือว่าเป็นตัวเลขดีนั้นเหตุเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แน่วแน่ เถรตรง รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 หมายความว่า ปัญญา การเรียนรู้ ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบค้ำจุน รักความตรง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 คือ ทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
พอทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป แต่ว่าเมื่อเรานำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
ฐานเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เลขคู่นี้ นั้นก็เป็นเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามยิ่ง เจ้าเสน่ห์ น่ามองจากตัวเลข 6 ดังนั้นหมายเลขนี้จะมีเรื่องเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความเก่งกล้า... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงมุ่งหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองตั้งใจ ไม่จำต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่สะดุดตาในกลุ่มนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุว่าคุณเป็นคนกล้าที่จะเล่าข้อคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษ ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์โทรศัพท์มงคล

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สุขใจได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความวิริยะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความฉลาดในการคิดพินิจพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่เสมือนดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สมอง และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ประสมได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกวัย



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น