วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความขึ้นชื่อลือชาให้กับวงการเบอร์มงคลมาเยอะ แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ กลับมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือกระตุ้นด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่เลขลำดับ 365 นั้นนัยว่าเป็นเลขดีนั้นดังที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความกล้าหาญ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน เด็ดเดี่ยว ตรงไปตรงมา รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 เป็น สมอง การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบอนุเคราะห์ รักความเที่ยงตรง มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายความว่า สมบัติพัสถาน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
พอทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป แต่ว่าเมื่อเรานำมาประสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือประมาณ
เริ่มต้นเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากหมายเลข 3 และความดูดี เจ้าเสน่ห์ น่ามองจากตัวเลข 6 ฉะนั้นจำนวนนี้จะมีสิ่งเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความเก่งกล้า... กล้าที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม ไม่ชอบความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงอยากได้ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองประสงค์ ไม่จำเป็นต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในวงการนั้นๆเสมอ เหตุเพราะคุณเป็นคนกล้าที่จะเล่าความคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาเหนือกว่า แปลก มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นแสดงออกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่ชื่นบานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความมุมานะของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพิจารณาเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม แล้วจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สติปัญญา และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง รวมได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น