วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความบันลือให้กับวงการเบอร์มงคลมามาก แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ ทว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยสนับสนุนด้านบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่ตัวเลข 365 นั้นนัยว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นดังที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาซอยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความองอาจ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน แข็งกร้าว ซื่อๆ รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 คือ ปัญญา การเรียนรู้ สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบช่วยเหลือ รักความเป็นธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 เป็น ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
พอทำการรวมกันเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป ถ้าว่าเมื่อได้นำมาคลุกเคล้ากันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
ขั้นแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยหรู เจ้าเสน่ห์ น่ามองจากตัวเลข 6 เพราะฉะนั้นเลขจำนวนนี้จะมีเรื่องเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่แสดงถึงความกล้าหาญ... กล้าที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น แรงวางเป้าหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเบอร์ 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองหวัง ไม่จำต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่สะดุดตาในสังคมนั้นๆเสมอ ตามที่คุณเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างทัศนคติต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาพิเศษ ต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

<a href=เลขมงคลในเบอร์โทรศัพท์มงคล" width="500" height="307" />

สืบมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดตรวจสอบเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ความคิด และ ศักยภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง คละเคล้าได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกวัย



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น