วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขลำดับราชาแห่งความกังวล

"เจ้าแห่งความวิตกกังวล."

ความเครียด ความหมาย<b><u><b><i>เบอร์มงคล</i></b></u></b>

ถ้าหากเรื่องยืนหยัดสนใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่ส่อถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำตัว ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวชนิดบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความเหนื่อยยากเข้ามาทีละน้อยๆ เช่นพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางคราวโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด โดยเหตุนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเจ้าอารมณ์อาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายคร่ำเคร่งจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน เสียสละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยาก มักได้ทำงานบากบั่น ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชะของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และหมายเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างแรงกล้า พร้อมกับต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายได้เสมอ เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีปัจจัยให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักชวนให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะมานะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้กังวลนัก จัดว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความหมายมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือข้อดีครับ หลีกการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ดังที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น