วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความแพร่หลายให้กับวงการเบอร์มงคลมาเหลือล้น แต่เลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ อย่างเดียวมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเสริมพลังบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นจัดเป็นตัวเลขดีนั้นด้วยเหตุที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งแยกพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความอาจ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน เก่ง ซื่อ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 คือ เชาวน์ การหาความรู้ ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบช่วยเหลือ รักความเที่ยง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายความว่า สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการประสานเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป แต่ทว่าเมื่อเรานำมาเคล้าคละกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือเกิน
ฐานเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความน่ารัก มีเสน่ห์ ชวนมองจากเลข 6 เพราะฉะนั้นหมายเลขนี้จะมีเรื่องเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความกล้าหาญ... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่เด่นในสังคมนั้นๆเสมอ เนื่องแต่เธอเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอทัศนคติต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาเหนือกว่า แหวกแนว มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความหมั่นเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงสะท้อนของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพิจารณาสภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากความรักที่คล้ายจะดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สติปัญญา และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งรวมกันได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น