วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความลือเลื่องให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขลำดับกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ อย่างเดียวมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเกื้อหนุนด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่ตัวเลข 365 นั้นนับเป็นหมายเลขดีนั้นเนื่องมาจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาซอยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความอาจอง นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แน่วแน่ เถรตรง รักมิตรสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 หมายถึง สมอง การหาความรู้ ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบช่วยเหลือ รักความเที่ยงธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายความว่า ทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
พอทำการคละเคล้าเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป แม้ว่าเมื่อลองนำมาคลุกเคล้ากันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าเหลือเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างสูง
ฐานเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากตัวเลข 3 และความงดงาม มีเสน่ห์ เย้ายวนจากตัวเลข 6 โดยเหตุนั้นหมายเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความเด็ดเดี่ยว... กล้าที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความอยากที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเบอร์ 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตนเองต้องประสงค์ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่เด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุที่คุณเป็นคนกล้าที่จะแสดงข้อคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

<a href=เลขมงคลในเบอร์โทรศัพท์มงคล" width="500" height="307" />

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดิบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นแสดงออกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถกำหนดแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดพิจารณาสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สติปัญญา และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งปนเปได้อย่างลงตัว ดังนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกวัย



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น