วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความมีชื่อเสียงให้กับวงการเบอร์มงคลมาเยอะ แต่หมายเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีความจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ แต่ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือกระตุ้นพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นนัยว่าเป็นตัวเลขดีนั้นเหตุเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งย่อยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความงามสง่า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แก่กล้า เถรตรง รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าเลือด

5 เป็น หัวคิด การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ กรุณา ชอบค้ำจุน รักความเที่ยงธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการประสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แม้ว่าเมื่อได้นำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างสูง
แรกเริ่มเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากเลข 3 และความสวยหรู เป็นที่ดึงดูด น่ามองจากตัวเลข 6 เพราะเช่นนั้นจำนวนนี้จะมีสิ่งเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความอาจหาญ... กล้าที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเบื่อให้สิ้น แรงมุ่งหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเบอร์ 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองตั้งใจ ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่สะดุดตาในวงการนั้นๆเสมอ ทั้งนี้เพราะเธอเป็นคนกล้าที่จะนำเสนอความคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณต้องโดดเด่น ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นแสดงออกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่สดใสได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความบากบั่นของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความฉลาดในการคิดพินิจเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่เหมือนกับดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ปัญญา และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสมได้อย่างลงตัว ฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น