วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือได้ว่าเป็นเลขที่สุดของพาณิชย์ ก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของนัมเบอร์โทร ผู้ค้าขาย แม่ค้า ที่ประกอบกิจธุรกิจ ควรจะมีไว้เพื่อช่วยเสริมด้านการค้า งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชยา ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของดวงอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การสมาคม การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างพูด คุยเก่ง  ฉลาดหลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า ความรัก ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม โก้ รสนิยมสูง รักสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ความสุข

 จนถึงหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายเรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้เรียกว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างพูดจา ชุ่มชื่น เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาเสนาะหูหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างความสำราญใจกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความละมุนละไม ยินดี รื่นรมย์ รื่นรมย์ ช่างพูดช่างเจรจา อ่อนโยน เอาใจใส่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักของผู้อื่น มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- เรื่องเงินทอง ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรักใคร่ ด้วยเหตุว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก ด้วยว่าเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงชี้ได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงเหมาะสำหรับงานค้าขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ท้ายที่สุด ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น