วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความมีชื่อให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ เท่านั้นมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเกื้อหนุนด้านบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นหมายเลขดีนั้นเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาซอยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความห้าวหาญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แกร่ง เปิดเผย รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าเลือด

5 เป็น สมอง การศึกษาเล่าเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบสงเคราะห์ รักความเที่ยงธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 เป็น สินทรัพย์ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการคละเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่ว่าเมื่อเรานำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าเหลือเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
แรกเริ่มเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เลขคู่นี้ นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากเลข 3 และความสวย เป็นที่ดึงดูด เย้ายวนจากหมายเลข 6 ดังนั้นตัวเลขนี้จะมีเรื่องเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความองอาจ... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม ไม่ชอบความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงวางเป้าหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองหวัง ไม่จำต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในวงการนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุที่เขาเป็นคนกล้าที่จะแสดงความคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณเหนือกว่า แหวกแนว มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่เบิกบานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดพิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่เสมือนดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สติปัญญา และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง คลุกเคล้าได้อย่างลงตัว โดยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น