วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความมีชื่อให้กับวงการเบอร์มงคลมาเหลือล้น แต่เลขลำดับกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ อย่างไรก็ตามมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเกื้อหนุนพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นจัดเป็นตัวเลขดีนั้นด้วยเหตุว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่จับกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความแข็งกล้า นักรบ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน เด็ดขาด ซื่อ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเฉียบพลัน

5 หมายถึง เชาวน์ การศึกษาเล่าเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจดี ชอบสงเคราะห์ รักความยุติธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 เป็น ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการรวมเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป ทว่าเมื่อได้นำมารวมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลกประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
เริ่มแรกเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความสละสลวย มีเสน่ห์ ดึงดูดใจจากหมายเลข 6 โดยเหตุนั้นเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความเก่งกล้า... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม ไม่ชอบความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น ความเรียกร้องที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากจำนวน 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้เป็นนักรบ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองประสงค์ ไม่ต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุที่เธอเป็นคนกล้าที่จะแสดงความเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอเหนือกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<b>เบอร์มงคล</b>

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความพากเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความคิดในการคิดพินิจพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้เชาวน์ และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสมได้อย่างลงตัว อย่างนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น