วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความโด่งดังให้กับวงการเบอร์มงคลมาล้นหลาม แต่เลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าผลดีก็ได้ ถึงกระนั้นมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนส่งเสริมด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกเรื่อง
ที่ตัวเลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นตัวเลขดีนั้นด้วยเหตุที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาซอยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความใจกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน แน่วแน่ เถรตรง รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 หมายถึง สติปัญญา การเล่าเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบเอื้อเฟื้อ รักความเที่ยงธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายถึง ทรัพย์สิน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
พอทำการผสมผสานเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่ทว่าเมื่อลองนำมาเคล้าคละกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างสูง
เบื้องต้นเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุเดือดรุนแรงจากตัวเลข 3 และความงาม มีเสน่ห์ น่ามองจากหมายเลข 6 เพราะฉะนั้นเลขจำนวนนี้จะมีเรื่องเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความอาจหาญ... มักที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น ความหมายมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเบอร์ 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองหมาย ไม่จำเป็นต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่สะดุดตาในแวดวงนั้นๆเสมอ เพราะว่าคุณเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างความเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาเหนือกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><u>เบอร์โทรศัพท์มงคล</u></b>

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถกำหนดแผนการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดพินิจสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้เชาวน์ และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งผสานได้อย่างลงตัว เหตุฉะนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น