วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความชื่อดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ ทว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนกระตุ้นด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่เลขลำดับ 365 นั้นนับว่าเป็นตัวเลขดีนั้นตามที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความห้าวหาญ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน เด็ดขาด เปิดเผย รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความแรง

5 หมายถึง หัวคิด การศึกษาเล่าเรียน ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบค้ำจุน รักความถูกต้อง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายความว่า ทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป แต่ถ้าว่าเมื่อเรานำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลกประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
แรกเริ่มเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากหมายเลข 3 และความสวย มีเสน่ห์ ชวนมองจากตัวเลข 6 เพราะฉะนั้นหมายเลขนี้จะมีสิ่งเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความกล้า... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น แรงมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเบอร์ 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้เป็นนักรบ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองประสงค์ ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ เพราะเขาเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างความคิดความอ่านต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาพิเศษ ต่าง มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สติปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีสติปัญญาในการคิดพิจารณาสภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สติปัญญา และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง คละเคล้าได้อย่างลงตัว เพราะฉะนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น