วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นตัวเลขยอดของธุรกิจ ซึ่งก็คือตัวเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ค้าขาย แม่ค้า ที่ประกอบธุรกิจการค้า น่ามีไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านธุรกิจการค้า งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุไรเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของตะวันแบบเดียวกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางทำนายแสดง การพูด การคบ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างจำนรรจา ช่างคุย  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายถึง เสน่หา การเงิน ความเบิกบาน ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง ชอบพอสวยรักงาม คิดดี มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์ถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้นิยามว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างเล่า หฤหรรษ์ เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาเพราะพริ้งหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความไพเราะ คึก รุ่งเรือง บันเทิง จ้อช่างเจรจา ละเมียดละไม ใส่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักเป็นที่รักของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการ บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- ด้านทรัพย์สิน ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรักใคร่ เนื่องจากว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ขี้สงสาร ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชอบและชื่นชมมาก เนื่องจากว่าเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงแสดงได้ว่าเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงเหมาะสมเพื่องานซื้อขาย งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ท้ายที่สุด ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น