วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

ตัวเลขเจ้าแห่งความวิตก

"ผู้นำแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

เผื่อว่ากรณีจดจ่อสนใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่แสดงถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำตัว ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความลำบากยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ อย่างพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางขณะโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง เพราะฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนโมโหง่ายอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่ภาระ อุทิศ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานหนัก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตัวเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ทั้งมวลมักจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่เดชของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมกับฝ่าฟันตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานตั้งใจ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายได้เสมอ เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะพากเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก สมรสช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก เรียกว่าเป็นเลขที่สะท้อนความตั้งใจจริงตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตยังกับละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดเด่นครับ หลบการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น