วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

หมายเลขผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความวิตกจริต."

ความเครียด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

เผื่อว่าความคร่ำเคร่งใส่ใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นยอดเยี่ยม หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก ถึงกระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เพียงพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางคราวโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เพราะเช่นนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนอารมณ์ร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน สละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานหนัก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก วุ่นวายใจ ยึดติดกับหนหลัง กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดบาดหมางในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่นอน ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อิทธิพลของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยฟันฝ่ามุ่งมั่นไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและกังวลกับรายได้เสมอ เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวใจให้ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมุมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก เรียกว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความตั้งใจตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตคล้ายนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือข้อดีครับ เลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ทั้งนี้เพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น