วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความชื่อดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามากหลาย แต่ตัวเลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ แม้ว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือกระตุ้นพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่เลขลำดับ 365 นั้นจัดเป็นหมายเลขดีนั้นเนื่องด้วย เป็นกลุ่มเลขมงคลที่จับกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความอาจอง นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน เคร่งครัด ซื่อๆ รักมิตรสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเฉียบพลัน

5 คือ สติปัญญา การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบเกื้อหนุน รักความตรง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายถึง ทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
เมื่อทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกกันออกไป แต่ว่าเมื่อเรานำมาผสมผเสกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
เริ่มแรกเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความดูดี มีเสน่ห์ ชวนมองจากหมายเลข 6 เพราะฉะนั้นจำนวนนี้จะมีเรื่องเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความอาจหาญ... มักที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น ความหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองหวัง ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่สะดุดตาในวงการนั้นๆเสมอ เพราะคุณเป็นคนกล้าที่จะบอกข้อคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษกว่า ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

<a href=เลขมงคล ในเบอร์มงคล" width="586" height="391" />

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่สุขใจได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถกำหนดแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีสติปัญญาในการคิดพินิจพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้เชาวน์ และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งปนเปได้อย่างลงตัว ครั้นแล้วเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น