วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความเด่นให้กับวงการเบอร์มงคลมาล้นหลาม แต่หมายเลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือส่งเสริมด้านบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นจัดว่าเป็นหมายเลขดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความอาจหาญ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน แข็ง เปิดเผย รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเร่าร้อน

5 หมายถึง ความคิด การศึกษา สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ กรุณา ชอบอนุเคราะห์ รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
พอทำการรวมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป เสียแต่ว่าเมื่อได้นำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่ามหัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
ทีแรกเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามเลิศ เป็นที่ดึงดูด น่ามองจากเลข 6 ดังนั้นตัวเลขนี้จะมีเรื่องเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความกล้าหาญ... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความตั้งใจที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากหมายเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมุ่งหมาย ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่เด่นในสังคมนั้นๆเสมอ ทั้งนี้เพราะคุณเป็นคนกล้าที่จะอธิบายความรู้สึกนึกคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาพิเศษ แตกต่าง มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความคิด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่ร่าเริงได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพินิจพิเคราะห์สภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้เชาวน์ และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งประสมได้อย่างลงตัว ครั้นแล้วเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น