วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลขเจ้าแห่งความเครียด

"ผู้เป็นเลิศแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่ากรณีใฝ่ใจสนใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่ประจักษ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บอกถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีความดี ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเลิศ หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เพียงผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง ลางหนโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เพราะฉะนี้จึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนอารมณ์ร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน เสียสละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ลำบากใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับหนหลัง กลัวการสับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ทั้งมวลมักเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่เดชะของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และหมายเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมกับฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานตั้งใจ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายได้เป็นประจำ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุผลให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขวนขวายปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรัก มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก นับว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความเอาจริงตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ทั้งนี้เพราะไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น