วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเบอร์เป็นยอดของการขาย นั้นคือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นควรอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ แม่ค้า แม่ค้า ที่ประกอบกิจการ ต้องมีไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเพราะอะไรเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของดวงตะวันแบบเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง เพราะว่าตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การคบหา การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างเจรจา ช่างเจรจา  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง เสน่หา ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม โก้ รสนิยมดี รักสวยรักงาม คิดดี มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 เมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างเจรจา แจ่มใส มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดเข้าหูหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถหารายรับ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล ชื่นชม อิ่มเอิบ ชื่นบาน ช่างคุยช่างเจรจา อ่อนหวาน สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนอย่างง่าย จึงเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจ อธิบายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- เรื่องทรัพย์ ด้วยเหตุที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก โดยเหตุที่วาจาเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความชอบพอได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมยินดีและชื่นชมมาก ด้วยเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงชี้ได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมสำหรับงานขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น