วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือได้ว่าเป็นหมายเลขยอดของการขาย ก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทรศัพท์ คนค้าขาย ผู้ขาย ที่ประกอบกิจจานุกิจ พึงจะมีไว้เพื่อช่วยดันด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของตะวันเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การติดต่อ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง คุยเก่ง พูดเก่ง  ทันโลกสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความสบาย รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม งดงาม รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 จนถึงเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้สรุปว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างเจรจา สุขใจ เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนหวานหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถสร้างความสุขกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ทางด้านความคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความละมุนละไม สดใส แช่มชื่น ม่วน ช่างพูดช่างเจรจา ละเมียดละไม ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มักจะเป็นที่รักใคร่ชอบพอของใครๆ มีวงการกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- ด้านการเงิน เนื่องจากว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา เพื่อถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก โดยเหตุที่เป็นคนที่สามารถทำความหวือหวาของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำ จึงโชว์ถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงพอเหมาะเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น