วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หมายเลขราชาแห่งความวิตก

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

หากกรณีแน่วแน่เอาใจจดจ่อและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่ถนัดตาครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บอกถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ เสมือนผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง แต่บางทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด เพราะฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน เสียสละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเย็น มักได้ทำงานมาก อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กังวล วิตกกังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดไม่ตรงกันในตัวเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งมวลมักเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อำนาจของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายได้เป็นประจำ เพราะมักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงเมามัวในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักนำให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะเพียรพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก ชอบมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้กังวลนัก นับว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความหนักแน่นตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตเยี่ยงละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนร่อแร่ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดเด่นครับ เลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ ตามที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น