วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ตัวเลขเจ้าแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความวิตก."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่าเรื่องมุ่งใส่ใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่ประจักษ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความถูกต้อง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นยอดเยี่ยม ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความเหนื่อยยากเข้ามาทีละน้อยๆ ประดุจพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางช่วงโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง เช่นนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายคร่ำเคร่งจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน สละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเย็น มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ คร่ำเคร่ง กังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการแปรปรวนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><u>เบอร์มงคล</u></b> ความหมาย

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งหมายตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ทั้งหมดมักเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างสุดโต่ง พร้อมกับต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและวิตกกับรายรับเป็นประจำ เพราะมักหารายรับไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเชิญชวนให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก ชอบมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตคล้ายนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดเด่นครับ เลี่ยงการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ดังที่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น