วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ตัวเลขราชาแห่งความวิตกกังวล

"ผู้นำแห่งความวิตก."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าเรื่องใฝ่ใจมุ่งหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความยุติธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นยอดเยี่ยม มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำกาย มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากยากเย็นเข้ามาทีละน้อยๆ ดังนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง แต่บางทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เช่นนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยาก มักได้ทำงานบากบั่น ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการปรวนแปรครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดมักจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่จับจด แต่อิทธิพลของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวคราวมงคล (5) และหมายเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความปรารถนาอย่างสุดโต่ง พร้อมต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายรับเสมอ ก็เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกหว่านล้อมให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

สรุปความว่าเลขคู่นี้เครียดนัก จัดว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความคร่ำเคร่งตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตประดุจนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น