วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่ถือว่าเป็นเบอร์เป็นยอดของการค้า นั้นคือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทร ผู้ขาย ผู้ขาย ที่ทำการงาน จำต้องมีไว้เพื่อช่วยเสริมด้านการขาย งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไฉนตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของดวงตะวันเช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง ซึ้งตามหลักทางทำนายแสดง การพูด การสมาคม การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างเจรจา พูดเก่ง  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความเสน่หา การเงิน ความเบิกบาน ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 จนถึงหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างพูดจา สำเริงสำราญ มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาเพราะพริ้งหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถทำรายได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาขายขึ้น สามารถปลูกความสำราญใจกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนโยน สุขใจ แช่มชื่น เพลิดเพลิน ช่างจำนรรจาช่างเจรจา อ่อนหวาน สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีคารมดี เจริญเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ด้านทรัพย์สิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา สำหรับวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมและชื่นชมมาก เกี่ยวกับเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบ่งชี้ได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงควรสำหรับงานจำหน่าย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ตอนท้าย คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น