วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นเลขเป็นยอดของพาณิชย์ นั่นก็คือหมายเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ แม่ค้า แม่ค้า ที่ประกอบกิจการ ต้องมีไว้เพื่อช่วยดันด้านการขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเพราะอะไรเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวบริวารของดวงตะวันเช่นเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การติดต่อ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง คุยเก่ง ช่างคุย  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายถึง ความเสน่หา ทรัพย์มาก สุข ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ศุภเคราะห์

 เมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์เรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้นิยามว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างเจรจา ชื่นชม มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาเข้าหูหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านความคิดและบุคลิก เป็นจ้าวแห่งความละมุนละไม มีชีวิตชีวา สว่าง ครึกครื้น คุยเก่งช่างเจรจา สุภาพอ่อนโยน ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับใครๆได้ง่าย มักเป็นที่รักของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานธุรกิจการค้า บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนง่าย ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน เนื่องมาจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความเสน่หา เหตุว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเพิ่มพูนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก โดยเหตุเป็นผู้ที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงชี้ให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงเหมาะเกี่ยวกับงานซื้อขาย งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น