วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือได้ว่าเป็นตัวเลขยอดของการค้า นั่นก็คือตัวเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของนัมเบอร์โทร แม่ค้า ผู้ขาย ที่ประกอบกิจการค้า ต้องมีอยู่ไว้เพื่อช่วยหนุนด้านการซื้อขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุไฉนตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของดวงอาทิตย์เหมือนกันกับดาวอื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดง การเจรจา การสมาคม การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างคุย ช่างจำนรรจา  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายความว่า เสน่หา ทรัพย์มาก ความสบาย รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 พอหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์เรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้สรุปว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างเจรจา สุขใจ มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย นิยมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาอ่อนหวานหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาค้าขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- เรื่องความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน สำเริงสำราญ เบิกบาน ครึกครื้น เจ้าคารมช่างเจรจา ละมุนละไม ใฝ่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจการค้า นำเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนง่าย ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- เรื่องทรัพย์ เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา เพื่อวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเพิ่มพูนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ยอมง่าย ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก เหตุด้วยเป็นผู้ที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงควรเกี่ยวกับงานขาย งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้ายนี้ ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น