วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลขลำดับผู้นำแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความวิตกกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

เผื่อว่าความมุ่งสนใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเยี่ยมยอด เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ราวนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง แต่บางทีโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เพราะฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนวู่วามอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายทุกข์ใจจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน สละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากนาน มักได้ทำงานหนักอึ้ง ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ลำบากใจ วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการสับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><u>เบอร์มงคล</u></b> ความหมาย

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดไม่ลงรอยในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ภาพรวมมักจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่เดชะของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และหมายเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความตั้งใจอย่างแรงกล้า พร้อมทั้งฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับเงินรายได้เสมอ เนื่องจากมักหาเงินได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงเมามัวในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก รักมาก เกลียดมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก ได้คู่ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก จัดว่าเป็นเลขที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวกับละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น