วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขยอดของพาณิชย์ ซึ่งก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจงอยู่ 7 ตัวด้านหลังของนัมเบอร์โทรศัพท์ พณิช คนขายของ ที่ประกอบกิจการ น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะอะไรเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้าขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของพระอาทิตย์เหมือนกันกับดวงดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง โดยตามเกณฑ์ทางทำนายแสดง การพูด การคบ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดมาก ช่างคุย  หลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสบาย ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 จนถึงตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้สรุปว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างบอก สดชื่น เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาเสนาะหูหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลากหลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสำเริงสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล สำเริงสำราญ กระจ่าง สุขใจ คุยเก่งช่างเจรจา ไพเราะ ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนได้ง่าย จึงมักเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรักใคร่ ก็เพราะว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ยอมง่าย กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความชอบพอได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก ด้วยเหตุว่าเป็นผู้ที่สามารถสร้างสีสันของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบ่งได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงเหมาะสำหรับงานขาย งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ตอนท้าย คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น