วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่ถือว่าเป็นเบอร์ที่สุดของกิจการค้า นั้นคือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร ผู้ขาย ผู้ขาย ที่ทำกิจการ พึงจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การติดต่อ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างเจรจา คุยเก่ง  ฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า ความรัก การเงิน ความสุข ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมสูง รักสวยรักงาม คิดดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสุข

 ตราบใดตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาร่วมชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายเรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้ถือว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างบอก สำเริง มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาน่าฟังหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถทำรายได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความละมุนละไม ชื่นมื่น อิ่มเอิบ สดใส เจ้าคารมช่างเจรจา สุภาพเรียบร้อย จดจ่อในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของคน มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการค้า เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- ด้านการเงิน เนื่องจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา ด้วยเหตุว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพอใจและชื่นชมมาก เนื่องจากเป็นผู้ที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงโชว์ถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเพื่องานค้าขาย งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ท้ายที่สุด คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น