วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลขนางพญาแห่งความเครียด

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตก."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

เผื่อเรื่องใจจดใจจ่อมุ่งหมายและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีความดี ความถูกต้อง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำตัว ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ พ่างนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง อย่างนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนวู่วามอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเย็น มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด วิตกกังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งมวลมักเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายได้เป็นประจำ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกหว่านล้อมให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก ชอบมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ มีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้เครียดนัก เรียกว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตปานนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดเด่นครับ หลบการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ดังที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น