วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลขลำดับผู้เป็นเลิศแห่งความวิตก

"ผู้นำแห่งความวิตกกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

หากว่าเรื่องหมายมั่นปั้นมือเอาใจจดจ่อและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเลิศ เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เพียงนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางหนโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด เช่นนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนวู่วามอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน เสียสละ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากแค้น มักได้ทำงานหนัก ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กลุ้มใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการสับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><u>เบอร์มงคล</u></b> ความหมาย

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดไม่ลงรอยในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความปรารถนาอย่างเต็มที่ พร้อมฝ่าฟันตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายรับเสมอ เพราะว่ามักหาเงินได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องจมอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะวิริยะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก นับว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความยืนหยัดตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตปานนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดแข็งครับ หลีกหนีการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น