วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเลขแห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เลขที่ถือว่าเป็นเบอร์ที่สุดของธุรกิจ นั่นก็คือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทร ผู้ขาย คนขาย ที่ประกอบกิจธุรกิจ ควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยหนุนด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุใดเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของตะวันแบบเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การสมาคม การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างคุย ช่างคุย  หลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความเบิกบาน รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมดี รักสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสบาย

 จนถึงตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้ถือว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างพูดจา อิ่มเอิบ เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาหวานหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลายช่องทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถทำความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนหวาน อิ่มเอิบ ไพเราะ หรรษา คุยเก่งช่างเจรจา ไพเราะ ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับใครๆได้ง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของคน มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาจาดี ก้าวหน้าเพราะปาก

- ด้านการงานกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางครบครันกัน

- ด้านทรัพย์สิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องเสน่หา เนื่องมาจากคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความซาบซึ้งใจและชื่นชมมาก โดยเหตุที่เป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมเพื่องานจำหน่าย งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

สุดท้ายนี้ ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น