วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขนางพญาแห่งความกังวล

"ราชาแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมาย<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

แม้ความหมกมุ่นมุ่งหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสม่ำเสมอกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บอกถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ดุจดังนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางขณะโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง ดังนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนอารมณ์ร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ เสียสละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานร้ายแรง ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เคร่งเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการสับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งหมดมักจะเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อำนาจของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งอย่างสุดโต่ง พร้อมกับฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะปรากฏสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เสมอ เนื่องจากมักหาเงินได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้วิตกนัก นับว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความหมายมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หนีการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากว่าไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น