วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เลขลำดับราชาแห่งความวิตกจริต

"เจ้าแห่งความวิตกจริต."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากกรณีหมายมั่นปั้นมือตั้งเป้าหมายและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่โต สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเยี่ยมยอด ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ พ้องผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางทีโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เหตุฉะนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน เสียสละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ทุกข์ยาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เคร่งเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับหนหลัง กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดบาดหมางในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งหมดออกจะเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายรับเป็นประจำ เนื่องจากมักหารายรับไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก ชอบมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

สรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความแน่วแน่ตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเฉกละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดเด่นครับ หลีกการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น