วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขผู้นำแห่งความกังวล

"ผู้เป็นเลิศแห่งความกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่าเรื่องจดจ่อปรารถนาและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสม่ำเสมอกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บอกถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีความดี ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวชนิดบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เท่าเทียมผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บาทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเลือดร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่การงาน เสียสละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กังวล วิตกกังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดออกจะเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของตัวเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ พร้อมกับฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายรับเสมอ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องตกอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้กังวลนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความยึดมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตดุจดังละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดเด่นครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ ดังที่ไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น