วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับเจ้าแห่งความกังวล

"ราชาแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่ากรณียืนหยัดปรารถนาและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความยุติธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ ถอดแบบพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง โดยเหตุนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนอารมณ์ร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ อุทิศ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานหนัก อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ หนักใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดขัดกันในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งหมายตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อำนาจของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายได้เสมอ เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องจมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขวนขวายปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรัก ได้คู่ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความตั้งใจตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตเฉกนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดเด่นครับ หลีกการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากว่าไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น