วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขเจ้าแห่งความวิตกจริต

"นางพญาแห่งความวิตกจริต."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากเรื่องตั้งเข็มเอาใจจดจ่อและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความถูกต้อง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เท่าเทียมนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางหนโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เช่นนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน เสียสละ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำเค็ญ มักได้ทำงานหนัก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด กังวล ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><u>เบอร์มงคล</u></b> ความหมาย

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดขัดแย้งในตัวเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างเป็นคนดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่จับจด แต่อำนาจของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความต้องการอย่างสุดโต่ง พร้อมฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายรับเป็นประจำ เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก ชอบมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดแข็งครับ หลีกเลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น