วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขราชาแห่งความเครียด

"นางพญาแห่งความเครียด."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อกรณีแน่วแน่ใส่ใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่นอนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่ส่อถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นยอดเยี่ยม ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เช่นนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งบางคราวโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนวู่วามอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายทุกข์ใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่ภาระ สละ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเย็น มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่นอน ส่งผลให้ทั้งหมดมักจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่จับจด แต่อิทธิพลของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความปรารถนาอย่างสุดโต่ง พร้อมฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับเงินรายได้เสมอ เนื่องจากมักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุผลให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก จัดว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความหมายมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หลบการใช้เลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุที่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น